Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

CẶP ĐÔI KÍCH THÍCH VÙNG KÍN TRƯỚC MẮT TRẺ CON VÌ KHÔNG THỂ "NHỊN" NỔI

Cặp tình nhân bị bắt gặp đang "kích thích" vùng kín cho nhau ngay trên bãi biển đông người, bao gồm cả trẻ nhỏ.
Vào ngày 23/6 vừa qua, một cặp tình nhân đã bị bắt gặp đang làm “chuyện ấy” giữa bãi biển Sentosa, Singapore. Do quá bí bách vì nhu cầu sinh lý tăng cao, cả hai đã không ngần ngại “kích thích” cho nhau ngay ở chốn thanh thiên bạch nhật. Điều đáng nói là, họ đều không hề tỏ ra hổ thẹn khi trong số nhiều người đang tắm biển, có không ít trẻ con. Một vị phụ huynh giấu tên đã quá bức xúc và ghi lại cảnh ân ái thiếu văn hóa giữa chốn công cộng của cặp đôi này và không ngớt lời phàn nàn khi chia sẻ với trang Stomp.

[IMG]
Tôi dẫn 2 đứa nhỏ đi tắm biển. Con trai tôi khi bơi ngang qua đã nhìn thấy hai con người này đang “nghịch” vùng kín của nhau. Nó quay lại kể với tôi đúng như thế khiến tôi sốc lắm. Thật không thể tin được bọn trẻ bây giờ vô duyên quá, chả lẽ không nhịn được về tới nhà hay sao mà tự tiện biến cái bãi biển thành cái giường của chúng vậy??? Nhiều người chứng kiện việc này lắm, ai cũng ngán ngẩm trước hành vi vô đạo đức của họ đấy. Thật ghê tởm!

 Người phụ nữ bức xúc tột cùng. Bà hy vọng bản thân và con cái sẽ không bao giờ phải nhìn thấy cảnh này lần thứ 2.

[IMG]


[IMG]

[IMG]
  Một số hình ảnh ghi lại cảnh cặp tình nhận “kích thích” vào vùng kín cho nhau ngay trên bãi biển đông người, thuộc nhiều lứa tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét